Tiền đạo Neymar nhận hai thẻ vàng chỉ trong một phút, trong đó có tình huống giả vờ bị ngã để kiếm phạt đền, trong trận PSG thắng Strasbourg tại vòng 16 giải Ligue 1 hôm 28/12/2022

Neymar – tiền đạo đàn em của Messi 

Thời thơ ấu, Neymar từng là một cầu thủ đá bóng đường phố nổi tiếng như futsal ở Brazil. Sự chỉ dạy của người bố cùng khả năng thiên phú anh đã cải thiện kỹ năng rất nhanh. Minh chứng đầu tiên là cho đến năm 2003, lúc này Neymar chỉ mới 11 tuổi, mà anh đã trở thành đại diện Portuguesa Santista và chuyển đến thành phố Sao Vicente, sau đó là đến FC Santos. Cũng chính lúc này, con đường theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của chàng cầu thủ Brazil bắt đầu.

Neymar đã có khiếu chơi bóng từ nhỏ dù gia đình không có điều kiện
Neymar đã có khiếu chơi bóng từ nhỏ dù gia đình không có điều kiện

Truc tiep bong da k+ trong suốt thời gian thi đấu tại đội bóng thanh thiếu niên Santos, Neymar đã ghi được rất nhiều bàn thắng. Có lẽ chính vì như vậy mà kỹ năng chơi bóng của anh đã trở thành chủ đề bàn luận nóng hổi trên khắp các mặt báo lúc bấy giờ. Chắc có lẽ nhờ vậy mà nhiều câu lạc bộ lớn trên thế giới đã biết đến và tranh nhau muốn ký hợp đồng với Neymar.

Neymar chính thức gia nhập Barca vào năm 2013. Nhưng sau đó 4 năm vào mùa hè 2017 Neymar quyết định rời Barcelona. Đi cùng với anh là giấc mơ cháy bỏng thoát khỏi cái bóng của Lionel Messi và cạnh tranh với chính đàn anh này trong cuộc đua Quả bóng Vàng. PSG trải thảm cho Neymar với giá trị chuyển nhượng 222 triệu EURO – cao nhất thế giới cho tới tận bây giờ

Neymar trong trận đối đầu giữa PSG và Strasbourg ngày 28/12

Trong trận đấu với Strasbourg ở phút 62, Mbappe chọc khe để Neymar tiến vào vòng cấm Strasbourg. Tiền đạo Brazil đẩy hẳn một nhịp rồi ngã xuống sân, khi trung vệ Djiku băng ra truy cản. Trọng tài Turpin lập tức cắt còi và phạt thẻ vàng thứ hai với Neymar vì lỗi ăn vạ. Xem lại pha quay chậm cho thấy Djiku chưa đụng vào người tiền đạo PSG. Dù vậy Neymar vẫn phản ứng dữ dội với phán quyết của trọng tài.

Neymar “lại ăn vạ” và bị trọng tài cho thẻ đỏ
Neymar “lại ăn vạ” và bị trọng tài cho thẻ đỏ

“Dù không có bất kỳ va chạm nào xảy ra, Neymar vẫn tự mình xuống sân một cách thảm hại và đã bị trọng tài xử phạt”, trang tin có trụ sở tại Manchester – SPORTbible bình luận sau trận đấu.

Neymar ăn vạ nhận thêm thẻ vàng thứ hai, thành thẻ đỏ gián tiếp trong trận đấu. Trước đó một phút thì tiền đạo Brazil bị cảnh cáo vì vung tay vào mặt Adrien Thomasson trong cuộc tranh chấp ở giữa sân. Tiền đạo 30 tuổi ôm một trái bóng khi tiến vào đường hầm và nhận những tiếng la ó của cổ động viên đội khách.

Neymar có màn ăn vạ hơi lỗi trong trận vừa qua ngày 28/12
Neymar có màn ăn vạ hơi lỗi trong trận vừa qua ngày 28/12

Đây là lần thứ năm Neymar nhận thẻ đỏ từ khi ra mắt Ligue 1 bắt đầu từ mùa 2017-2018, cầu thủ nhận số thẻ đỏ cao nhất tính trong các cầu thủ thi đấu tại giải. Vì thẻ đỏ nên anh sẽ vắng mặt khi PSG làm khách trên sân của Lens ở vòng 17 vào đầu năm 2023.

Trước khi bị đuổi, Neymar có hành động tỏ thái độ với Turpin, khi cho rằng trọng tài chính không xử phạt các pha phạm lỗi của Strasbourg.

Truc tiep bong da k+ nhận thấy trong 62 phút có mặt trên sân Neymar đã 80 lần chạm bóng, chuyền chính xác 83% với tạt hai quả chính xác, đi bóng thành công 3 lần, nhưng chưa có pha dứt điểm lần nào. Chính Neymar đá phạt để cầu thủ Marquinhos đánh đầu mở tỷ số phút 14. Tới đầu hiệp hai, trung vệ Brazil lại đá phản đội nhà giúp Strasbourg quân bình tỷ số.

Sau khi Neymar nhận thẻ đỏ, PSG không còn thế áp đảo, nhưng vẫn giành ba điểm nhờ cầu thủ người Pháp – Mbappe tỏa sáng. Ở phút bù giờ, tiền đạo Pháp mang về quả phạt đền và thực hiện thành công, ấn định tỷ số 2-1 chung cuộc. Kết quả này giúp PSG chắc ngôi đầu Ligue 1 với số điểm 44, hơn Lens 8 điểm nhưng do đá nhiều hơn một trận.

https://dacsanmiennam.net/wp-content/uploads/2023/01/neymar-1.2.jpeghttps://dacsanmiennam.net/wp-content/uploads/2023/01/neymar-1.2-150x150.jpegAdmin 2Tin tứcTiền đạo Neymar nhận hai thẻ vàng chỉ trong một phút, trong đó có tình huống giả vờ bị ngã để kiếm phạt đền, trong trận PSG thắng Strasbourg tại vòng 16 giải Ligue 1 hôm 28/12/2022 Neymar - tiền đạo đàn em của Messi  Thời thơ ấu, Neymar từng là...Tinh hoa ẩm thực miền nam Việt Nam